Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, ăn sáng.
- Được đóng bảo hiểm full lương hàng tháng, mua bảo hiểm 24/7 Phú Hưng.
- Thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc luôn có cơ hội thăng tiến, cải thiện bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực và kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- TIẾNG TRUNG HSK2 TRỞ LÊN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,