Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phân loại và chuyển thông tin cho đội kinh doanh, kỹ thuật;
- Lên báo giá, trực tiếp lên đơn hàng theo yêu cầu của kinh doanh trên phần mềm quản lý nội bộ của công ty;
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/ đơn hàng, hoàn thiện chứng từ thực hiện nghiệm thu, thanh toán;
- Theo dõi công nợ, các khoản cọc của khách hàng; đôn đốc công nợ khách hàng và báo cáo liên quan công nợ;
- Làm thủ tục, chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí hành chính.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH có chuyên môn kế toán là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, công nghệ thông tin.
- Nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng đầy đủ BHXH và được hưởng chế độ chăm lo đời sống tinh thần phong phú.
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,