Mô tả công việc
- Kiểm tra được các nghiệp vụ kế toán phát sinh
- Xuất hóa đơn, hạch toán các nghiệp vụ kế toán thuế GTGT.
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Lập Tờ khai thuế GTGT, TNDN, TNCN
- Lập Báo cáo tài chính thuế, Báo cáo quản trị.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu.
- Có khả năng làm việc với kiểm toán năm, với cơ quan thuế.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán (Ưu tiên tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, Học Viện Tài Chính, Đại học Kinh Tế, Đại học Thương mại)
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel…
- Ưu tiên có kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán nghiệm thu hồ sơ thanh toán xây dựng)
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cao, cạnh tranh
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hỗ trợ ăn ca, xăng xe thưởng lễ tết...
- Được hưởng các quyền lợi của công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,