Mô tả công việc
- Kiểm tra các chứng từ khi có yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu.
- Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Nhận các chứng từ giao hàng, xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất, nhập và tồn kho hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Nhận đơn hàng từ các kênh và xuất kho cho khách hàng
- Hạch toán nhập, xuất hàng vào phần mềm kế toán
- Quyết toán đơn hàng khi đã thực hiện xong
- Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán hoặc ngành liên quan
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 500k
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 ( nghỉ chủ nhật) (8h-17h)
- Môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kỹ năng liên quan
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy chế của công ty
- Team building, party thường xuyên,….
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,