Mô tả công việc
1. Monitor the monthly tracking of our physical inventory
2. Assist with month-end financial reports
3. Support about accounts receivable, payable and bank statement reconciliation
4. Post journal entries & data entries on SAP
5. Hỗ trợ kiểm toán./ Assist with audits
6. Balance sheet reconciliation
7. Work with the finance team on yearly forecasting efforts
8. Support the payment processing team
9. Credit checks
10. Perform other tasks when requested by the upper level.
11. Other tasks are assigned by Manager
Yêu cầu công việc
- Graduated from University with major of Accounting, Finance or Auditing
- SAP data input
- Teamwork player
- English: Can communicate, both verbal & written
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Insurance policy
- Tourism
- Shuttle bus
- Performance bonus
- Training
- Yearly salary increase
- Annual leave
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,