Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị các báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ Kế toán Trưởng và Giám đốc Tài chính kiểm tra, điều tra số liệu theo yêu cầu.
- Xác minh tính chính xác của các báo cáo từ Thủ quỹ, biên lai thu tiền hàng ngày nộp Ngân hàng bởi Thủ quỹ.
- Kiểm tra hóa đơn GTGT được cập nhật báo cáo thuế đầy đủ
- Kiểm tra lại báo cáo kiểm soát F&B, xác định ghi nhận tài khoản giá vốn thích hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy định của Nhà nước về Tài chính – Kế toán và các chế độ có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn trong công việc.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,