Mô tả công việc
Theo dõi, phân tích, kiểm tra chi phí mua vào: giá mua, sử dụng, tồn kho...
Lập kế hoạch ngân sách, theo dõi việc sử dụng ngân sách của các bộ phận
Phân tích doanh thu, giá vốn, chi phí, hiệu quả theo từng trung tâm tiếng Anh và văn phòng trung tâm (head office)
Đề xuất, cảnh báo liên quan kiểm soát chi phí, hiệu quả, quy trình,... để đảm bảo hiệu quả kế hoạch
Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo chỉ đạo của CEO
Yêu cầu công việc
Thành thạo Ms Office, phần mềm kế toán
Số năm kinh nghiệm kế toán tài chính: tối thiểu 2 năm
Kinh nghiệm phân tích data, tổng hợp số liệu, làm báo cáo
Học vấn: tốt nghiệp Đại Học ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng,...
Quyền lợi
Review hiệu suất công việc
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,