Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
1.1 Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho được hạch toán chính xác, có đầy đủ chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.
1.2 Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn.
1.3 Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
1.4 Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
1.5 Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày.
Nhiệm vụ 2:
2.1 Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
2.2 Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
Nhiệm vụ 3:
3.1 Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải trình.
3.2 Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai lệch, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, đổ vỡ & mất mát, vv …"
Nhiệm vụ 4: Xây dựng mối quan hệ làm việc với bếp trưởng, quản lý F&B, nhân viên bếp, nhân viên pha chế để có được công thức giá vốn đồ ăn, đồ uống tối ưu nhất.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Dễ thích nghi, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,