Mô tả công việc
- Nhập liệu, kiểm tra các số liệu trên phần mềm kế toán.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo thuộc bộ phận kế toán.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp, quản lý công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được nhận thêm hoa hồng từ doanh số của phòng kinh doanh
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chính sách tăng lương định kì
- Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,