Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế.
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, dự trù tính toán hàng hóa vật tư tồn kho, đưa ra các phương án tối ưu nhất cho kho thực hiện.
- Hạch toán thu/ chi, ngân hàng, quỹ, các khoản khấu hao, .....
- Lên các bảng báo cáo doanh thu, công nợ, tồn kho,… theo định kỳ.
- Lập tờ khai thuế GTGT Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Thành thạo MS word, excel, Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp thương mại và dịch vụ lĩnh vực công nghệ thông tin , tốt nghiệp chuyên ngành kế toán của các trường Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng,…
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên được làm việc trong mô itrường làm việc chuyên nghiệp,năng động, thân thiện và cởi mở;
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,