Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán công nợ, kế toán ngân hàng khi phát sinh;
- Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng;
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc kế toán trong phần hành được giao và phát sinh;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam/ Nữ
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành kế toán tổng hợp, kế toán doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, hoặc các ngành kinh tế khác tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã làm mảng kế toán công nợ, kế toán ngân hàng
- Yêu cầu khác:
+ Có kinh nghiệm làm việc vị trí kế toán từ 01 năm trở lên
+ Yêu cầu bắt buộc: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, sử dụng tốt một số phần mềm kế toán phổ thông
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
+ Có khả năng truyền đạt, giao tiếp, ứng xử tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
+ Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Theo thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm chuyên môn
- Thử việc 15 đến 30 ngày, sau thử việc ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn
- Các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp khác khi được tiếp nhận của công ty:
+Trợ cấp nhà ở, trợ cấp phụ dưỡng gia đình, trợ cấp đi lại, trợ cấp làm việc ngoài giờ, trợ cấp đi làm ngày nghỉ, trợ cấp ca, trợ cấp đặc thù công việc, trợ cấp điện thoại....và các khoản phụ cấp khác theo quy định của Công ty, nhà nước;
+ Các chế độ khác theo Luật lao động và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của công ty, nhà nước.
+ Tiền lương tháng 13 và tiền thưởng: theo quy định, quy chế của công ty và nhà nước. Người lao động được đi nghỉ mát, tham gia các hoạt động xã hội, được tăng lương định kỳ theo quy định của công ty....
- Công ty sắp xếp khu vực nghỉ giải lao, ăn ca theo chính sách cho cán bộ, công nhân viên (Không tính vào lương).
- Được đào tạo công việc chuyên môn để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc sạch đẹp, văn hóa, năng động, chuyên nghiệp có cơ hội sáng tạo phát huy sáng kiến cải tiến.
- Ngoài ra còn có những chế độ đãi ngộ tốt, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,