Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc cụ thể: Kế toán quản trị
- Thực hiện việc soát xét, báo cáo kết quả kinh doanh các Công ty con định kỳ hàng tháng, lập báo cáo tổng hợp KQKD và các báo cáo liên quan đến hoạt động quản trị.
- Đánh giá các yếu tố làm ảnh hưởng đến HĐKD của các đơn vị thành viên hàng tháng, tham mưu tới cấp trên các vấn đề liên quan.
- Lập các báo cáo tổng hợp hằng ngày / tuần / tháng theo sự phân công của Kế toán trưởng
Công việc chi tiết:
- Thực hiện soát xét BCTC các đơn vị thành viên, công ty con định kỳ tại BCTC hàng Tháng/Quý/Năm, có phân tích đánh giá và tham mưu các yếu tố ảnh hưởng tới KQKD của đơn vị đến Kế toán trưởng.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo về số dư nợ vay, báo cáo tình hình tài chính, tín dụng các đơn vị con.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo chi tiết doanh thu bán hàng các công ty con định kỳ hàng tháng.
- Theo dõi, phân tích chi phí phát sinh tại các công ty con, so sánh đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt. Kiểm soát các chi phí bất hợp lý, đề xuất các phương án tiết giảm chi phí hiệu quả.
- Lập báo cáo thực hiện thu chi định kỳ hàng Tháng/Quý/Năm, so sánh với kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện các báo cáo tuần/tháng liên quan đến hoạt động TCKT và quản trị số liệu.
- Hỗ trợ kiểm toán độc lập hàng năm, kiểm tra Thuế, thanh tra, quyết toán Thuế tại các đơn vị thành viên, phát hiện và báo cáo kịp thời cho cấp trên các nghiệp vụ phát sinh trái với quy định luật Thuế.
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán Tài chính
- Anh Văn giao tiếp cơ bản
- Thành thạo MS Office
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
- Tính chính xác trong công việc.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến
- Khả năng chịu áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Hòa đồng
Thân thiện - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,