Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn. Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant).
- Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.
Yêu Cầu Công Việc
- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
- Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
- Trình độ học vấn từ ‘Trung Cấp’ trở lên, hoặc ‘Trung Học Phổ Thông’ nhưng ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong môi trường contact center, hoặc mảng dịch vụ khách hàng nói chung.
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực công nghệ hoặc vận tải hành khách (technology, ride-hailing).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Sao Việt thành lập năm 2012, đến nay Sao Việt đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản, là đơn vị phân phối chủ lực của một số dự án nổi bật, những giải pháp bất động sản toàn diện. Với ban lãnh đạo đầy kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược và luôn tiên phong trên thị trường