Việc làm Bất Động Sản Sao Việt

Cập nhật 30/01/2024 13:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt
TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bất Động Sản Sao Việt
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

o Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH.

o Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.

o Quản lý, điều phối công việc của Bộ phận CSKH nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI.

o Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượn khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.

o Phối hợp với bộ phận marketin thực hiện các chương trình marketing của Công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

o Lập kế hoạch và triển khai hoạt động CSKH thường xuyên.

o Thiết lập các quy tình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động CKHS của Công ty.

o Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất ra giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.

o Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

o Xây dựng và phát triển cũng như quản lý đội ngũ CSKH hiệu quả nhất.

o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

o  Tốt nghiệp Đại học – ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing.

o  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.

o  Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

o  Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, chịu áp lực cao.

o  Khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá và xây dựng đội ngũ tốt.

o  Có tinh thần cầu tiến, năng đọng và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

o  Am hiểu các quy trình thực hiện/quản lý dữ liệu/tài liệu văn bản, khả năng soạn thảo các văn bản hành chính ....

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
488 Điện Biên Phủ, Phường 21, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt
Bất Động Sản Sao Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Sao Việt thành lập năm 2012, đến nay Sao Việt đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản, là đơn vị phân phối chủ lực của một số dự án nổi bật, những giải pháp bất động sản toàn diện. Với ban lãnh đạo đầy kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược và luôn tiên phong trên thị trường

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Sao Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Sao Việt

Bất Động Sản Sao Việt

Click để đánh giá