2. Tuân thủ sự phân công công việc từ Trưởng PKD;
3. Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận phụ trách;
4. Đào tạo, giám sát và đánh giá công việc của Nhân viên trong bộ phận;
5. Lập các kế hoạch thực hiện cho bộ phận trước khi thực hiện mọi công việc được giao từ Trưởng PKD;
6. Chịu trách nhiệm về hiệu quả trong lĩnh vực Marketing của PKD;
7. Khảo sát, tìm hiểu và nắm bắt thị trường, đưa ra các phương án MKT hiệu quả nhất;
8. Chủ trì, kiểm soát các đơn vị Tư vấn, Nhà thầu, đối tác trong lĩnh vực được giao;
9. Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông online và offline;
10. Quản lý và chịu trách nhiệm bài viết bài fanpage, website;
11. Lên kế hoạch branding phát triển hình ảnh truyền thông toàn điện: định hướng hình ảnh, content, social;
12. Tổ chức xây đựng các hoạt động marketing và quảng cáo đề đảo bảo tính nhất quán với chiến lược phát triển hình ảnh;
13. Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch Quảng bá hình ảnh, giới thiệu hình ảnh và các sản phẩm công ty đến với khách hàng, đối tác;
14. Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo cho Trưởng PKD;
15. Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần lên trưởng PKD;
16. Phân công, theo dõi, đánh giá và chịu trách nhiệm công việc của bộ phận trước Trưởng PKD;Yêu cầu chuyên môn:
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Độ tuổi: 22 - 30
• Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
• Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
• Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,...
• Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
• Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
• Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng "thực chiến" trên nền tảng kỹ thuật số,...
• Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
• Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
• Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
• Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu kỹ năng:
• Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel, mạng xã hội, thư điện tử...
• Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Tinh thần làm việc nhóm tốt.
• Có sức khỏe tốt không ngại di chuyển, giờ giấc phát sinh.
• Năng động, mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng
Hồ sơ dự tuyển:
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
• Bản Sao CCCD.
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
• Bằng cấp liên quan.
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
- Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc• Mức lương + phụ cấp : 10tr-12tr triệu (theo năng lực). Thử việc 85% lương x 2 tháng.
• Địa điểm làm việc: 176/1 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
• Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7.
• Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,...
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít