Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Ngân hàng

Việc làm Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai

Cập nhật 27/04/2025 12:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng VIỆT NAM
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trực tiếp triển khai và hỗ trợ các công việc nhân sự : tuyển dụng nhân sự (chính thức và cộng tác viên), hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, tính thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN; Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác; Luân chuyển, điều động, bổ nhiệm lao động; Quản lý dữ liệu nhân sự…)

2. Các thủ tục liên quan tới lao động nước ngoài (HĐLĐ, Visa, work permit, bảo hiểm, nhà ở, vé máy bay…)

3. Hành chính: quản lý các dịch vụ hành chính trong công ty (điện, nước, internet, chuyển phát, xe, cơ sở vật chất, tài sản, internet, vệ sinh, đi lại, visa, vé máy bay, đón tiếp khách,

4. Quản lý con dấu và giấy tờ pháp lý của Công ty, kiểm soát quản lý số văn bản và các văn bản ban hành liên quan.

5. Tổ chức các sự kiện công ty (du lịch hè, tiệc cuối năm và các sự kiện khác)

6. Hỗ trợ công việc khác trong phòng và các công việc theo phân công của cấp trên và công ty.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

-         Nữ, tuổi từ 25-35

-         Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

-         Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.

-         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là excel.

-         Giao tiếp tiếng Anh cơ bản và có thể đọc, viết văn bản tiếng Anh.

-         Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc.

-          Biết lắng nghe, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

QUYỀN LỢI:

-         Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.

-         Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.

-         Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 - 01/05, Quốc Khánh 02/09, Ngày thầy thuốc 27/02), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...

-         Chính sách ưu đãi sử dụng các dịch vụ cho bản thân, người thân trong gia đình lên tới 70%.

-         Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.

-         Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.

-         Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h00 (nghỉ 2 thứ bảy trong tháng)

-         Cung cấp laptop và các thiết bị phục vụ công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng VIỆT NAM
Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tháp 901 Chung cư Starlake, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Phòng khám đa khoa Mirai trực thuộc Công ty Cổ phần dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. MIRAI là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đẳng cấp thế giới, tạo ra chuẩn mực cao về dịch vụ y tế cộng đồng, là nơi khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng, đội ngũ tự hào

MIRAI mang lại sự sống khỏe mạnh và bền vững cho người Việt, góp phần kiến tạo một cộng đồng có khả năng đóng góp giá trị cho xã hội.


Bạn làm việc tại Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai

Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng - Mirai

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo