Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG NGHỆ ECOTEK
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng cho thuê hạ tầng tại các văn phòng của công ty ở Hà Nội và Hà Nam.
Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
Khảo sát giá thuê mặt bằng, hạ tầng
Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập.
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Lương: từ 8- 12 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy địnhChế độ khác: Theo quy định công ty
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Ecotek được thành lập năm 2018 là startup công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong 02 lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) và Công nghệ Tài chính (Fintech). Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hiệu quả. Trong 04 năm qua, đội ngũ đam mê, năng động của chúng tôi, cùng với các cố vấn giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới đã đưa Ecotek đi đầu trong thị trường công nghệ bất động sản thông minh và ứng lương linh hoạt.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission