Các phòng ban đang tuyển dụng tại FUJI SPA CENTER

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm FUJI SPA CENTER

Cập nhật 19/08/2025 00:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HKS VIỆT NHẬT
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
FUJI SPA CENTER
34 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 05 Trương Công Giai

Mô tả công việc

1. Thiết kế hành trình khách hàng

  • Xây dựng và thiết kế trải nghiệm khách hàng theo hành trình và từng điểm chạm, gồm: xây dựng chân dung khách hàng, điểm chạm quan trọng, pain point khách hàng, xác định các vấn đề cần cải thiện,…
  • Lên kế hoạch và triển khai khảo sát khách hàng, khảo sát nội bộ, nhằm tìm kiếm “điểm đau” của khách hàng, nội bộ.
  • Điều phối đảm bảo các hoạt động cải tiến trải nghiệm khách hàng được thực hiện và đánh giá hiệu quả.
  • Nghiên cứu xây dựng các chỉ tiêu/ chỉ số đo lường đánh giá trải nghiệm khách hàng
  • Thực hiện phỏng vấn trực tiếp khách hàng về trải nghiệm với sản phẩm dịch vụ và các kênh tương tác giữa Khách hàng và doanh nghiệp
  • Dựa trên các dữ liệu VoC tiến hành tổng hợp, phân tích và báo cáo chuyên sâu về insight trải nghiệm khách hàng, hiện trạng các điểm chạm đang làm tốt và các pain point cần cải thiện
  • Theo dõi quá trình, kết quả thực hiện giải pháp kết hợp với dữ liệu khảo sát để đưa ra các phản hồi giúp định hướng, điều chỉnh kịp thời phương án, đánh giá hiệu quả tác động thực tế tới trải nghiệm Khách hàng,
  • Quản lý hoạt động/ chương trình khách hàng trung thành, phân hạng khách hàng (loyalty)

2. Phân tích Khách hàng

  • Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
  • Ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Thu thập thông tin dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng.
  • Phân tíchtương quan giữa các chỉ số về trải nghiệm khách hàng và tình hình kinh doanh của Công ty
  • Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
  • Phụ trách các dự án số hoá công cụ hỗ trợ phân tích
  • Tham gia các dự án xây dựng hệ thống: VoC, survey portal,….

3. Nghiên cứu thị trường

  • Nghiên cứu thị trường, xu hướng TNKH trong ngành/ lĩnh vực kinh doanh của Công ty
  • Nghiên cứu hoạt động TNKH của các doanh nghiệp cùng ngành trong nước & quốc tế
  • Theo dõi & đánh giá mức độ trưởng thành về TNKH của Công ty và so sánh tương quan với các Doanh nghiệp cùng ngành.
  • Báo cáo theo dõi thị trường hàng Tháng.
  • Nghiên cứu công nghệ, hệ thống trong nước & quốc tế, nhằm phục vụ cho các dự án chuyển đổi số, nâng cao TNKH cho Công ty.
  • Các công việc khác được giao bởi quản lý.
  • Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý/ năm.

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn,
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến:, quản lýtrải nghiệm khách hàng, nghiên cứu thị trường, marketing research, dịch vụ khách hàng,.…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, nhà hàng, khách sạn cao cấp.
  • Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và phương pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
  • Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt,có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Cơ hội sử dụng dịch vụ miễn phí tại hệ thống FUJI SPA CENTER
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...)
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HKS VIỆT NHẬT
FUJI SPA CENTER Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
85 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Nhắc đến spa chăm sóc sức khoẻ trị liệu không thể không kể đến FUJI SPA CENTER, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nằm trong lòng phố Hà Nội. Với không gian thoáng mát, dễ chịu, ấm cúng theo phong cách Việt – Nhật


Những nghề phổ biến tại FUJI SPA CENTER

Bạn làm việc tại FUJI SPA CENTER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FUJI SPA CENTER

FUJI SPA CENTER

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo