Mô tả công việc
Trực page Facebook và trả lời tin nhắn khách hàng
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
Tư vấn khách hàng về dịch vụ, sản phẩm
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, biết cách thể hiện cá tính, điểm mạnh của bản thân
Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí là 1 lợi thế.
Đã có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí CSKH
Quyền lợi
Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương: 7.000.000 + % hoa hồng + Thưởng KPIs hàng tháng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ lễ, tết,... theo quy định
Tham gia Teambuilding, di lịch định kỳ 2 lần/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:50:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).