980 việc làm
7 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
2 - 3 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH MAX EAGLE
Nhân Viên Trực Page
CÔNG TY TNHH MAX EAGLE
Trên 6 triệu
Đăng 13 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 15 ngày trước
7 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 15 ngày trước
10 - 30 triệu
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
Nhân Viên Trực Page
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART
4.1
7 - 9 triệu
Đăng 17 ngày trước
15 - 17 triệu
Đăng 18 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
NHÂN VIÊN TRỰC PAGE THEO CA (8tr - 15tr)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
4 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công ty Cổ phần Hupuna Group
Tuyển dụng nhân viên sale _ Trực page
Hupuna Group
93 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Thực hiện tiếp nhận data khách hàng từ Marketing qua Pancake

· Triển khai tư vấn và chăm sóc khách hàng

· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn

· Xử lý đơn hàng sau khi khách hàng chốt đơn

· Chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm

Yêu Cầu Công Việc

·         Có máy tính cá nhân.

·         Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc

·         Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo (sẵn data, không telesales)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 18 - 45
  • Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý fanpage là gì?

Quản lý fanpage là người giám sát, vận hành Fanpage Facebook của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân. Người quản lý Fanpage đóng một vai trò quan trọng trong việc đại diện cho tiếng nói của thương hiệu, duy trì tính nhất quán của thương hiệu và sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu tiếp thị và kinh doanh. 

Mô tả công việc Quản lý fanpage 

Cụ thể, các công việc của Quản lý fanpage bao gồm:

  • Tạo nội dung, phản hồi bình luận và xử lý tin nhắn
  • Theo dõi và phân tích hiệu suất
  • Kiểm tra nội dung và loại bỏ thông tin trùng lặp
  • Hỗ trợ các chiến dịch truyền thông xã hội và các nỗ lực tiếp thị khác
  • Hoàn thành các bài kiểm tra để đảm bảo hiệu quả và chất lượng trang fanpage
  • Tạo chiến lược để cải thiện lưu lượng truy cập trang fanpage
  • Lập kế hoạch, tạo, triển khai, quản lý, giám sát và cập nhật trang fanpage cho các tổ chức
  • Tạo sơ đồ trang fanpage thể hiện và trực quan hóa cấu trúc cũng như chức năng của trang fanpage
  • Trả lời, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề về trang fanpage
  • Cập nhật mã hóa trang fanpage thường xuyên

Quản lý fanpage có mức lương bao nhiêu?

104 - 195 triệu /năm
Tổng lương
96 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 195 triệu

/năm
104 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý fanpage

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý fanpage, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý fanpage
104 - 195 triệu/năm
Quản lý fanpage

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
23%
2 - 4
72%
5 - 7
5%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý fanpage?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý fanpage 

Để thể hiện xuất sắc vị trí Quản lý fanpage, các cá nhân cần có một tập hợp các phẩm chất và kỹ năng đa dạng. Bao gồm:

Kỹ năng công nghệ

Trở thành người quản lý trang fanpage đòi hỏi kiến ​​thức tuyệt vời về các khía cạnh khác nhau của công nghệ và máy tính. Họ có thể sử dụng những kỹ năng này để quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các trang fanpage. Điều quan trọng là họ phải có kinh nghiệm về:

  • Hệ thống quản lý nội dung (CMS)
  • Quy định bản quyền
  • CSS
  • Hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS)
  • Hệ thống ngăn chặn xâm nhập (IPS)
  • JavaScript
  • Chiến dịch PPC
  • SEO
  • Kiểm tra an ninh
  • Trải nghiệm người dùng (UX)
  • Proxy dựa trên fanpage

Sự chú ý đến chi tiết

Chú ý đến chi tiết đề cập đến khả năng làm việc kỹ lưỡng và xác định các lỗi tiềm ẩn. Điều quan trọng đối với người quản lý trang fanpage là phải hết sức chú ý đến từng chi tiết để họ có thể viết mã chính xác và tìm ra bất kỳ vấn đề nào. Kỹ năng này cũng có ích trong việc giúp họ xác định thông tin sai lệch tiềm ẩn hoặc nội dung trùng lặp trên trang fanpage.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp bao gồm kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói và đề cập đến cách mọi người chia sẻ, tiếp nhận và xử lý thông tin với nhau một cách thành công. Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản đặc biệt quan trọng đối với người quản lý trang fanpage để giúp họ tạo ra nội dung trang fanpage hiệu quả và hấp dẫn. Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cũng rất quan trọng để giúp họ hiểu được những gì khách hàng và các bên liên quan nội bộ mong muốn đạt được với trang fanpage của họ.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng giải quyết vấn đề bao gồm các kỹ năng cần thiết để phân tích tình huống, xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp. Người quản lý trang fanpage thường điều tra, khắc phục sự cố và giải quyết nhiều vấn đề khác nhau về trang fanpage. Điều này đặc biệt quan trọng khi họ cần cung cấp giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề nhạy cảm, chẳng hạn như vi phạm an ninh.

Quản lý thời gian

Quản lý thời gian đề cập đến khả năng tổ chức các nhiệm vụ và hoàn thành tất cả chúng theo thời hạn thích hợp. Người quản lý trang fanpage thường có nhiều trách nhiệm và điều cần thiết là họ có thể sắp xếp lịch làm việc một cách thích hợp để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khi cần thiết, điều quan trọng là họ biết khi nào nên giao nhiệm vụ của mình cho người khác để đảm bảo họ hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Sáng tạo

Sự tinh tế trong sáng tạo giúp tạo ra nội dung, hình ảnh và chiến dịch hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Lộ trình thăng tiến Quản lý fanpage 

Mức lương bình quân của Doorman có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên quản lý fanpage

Đây là cấp bậc thấp nhất, thường dành cho những người mới bắt đầu. Nhiệm vụ chính của nhân viên quản lý fanpage là thực hiện các công việc cơ bản như tạo nội dung, phản hồi bình luận, xử lý tin nhắn.

Trưởng nhóm quản lý fanpage

Đây là cấp bậc cao hơn nữa, thường dành cho những người có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo tốt. Trưởng nhóm quản lý fanpage có trách nhiệm quản lý một nhóm nhân viên quản lý fanpage.

Trưởng phòng marketing

Trưởng phòng marketing là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn.

Giám đốc marketing

Đây là cấp bậc cao nhất, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng quản lý tổng thể. Giám đốc marketing có trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp, bao gồm cả quản lý fanpage.

Tìm việc theo nghề nghiệp