Lộ trình thăng tiến của nhân viên seeding thường rất rõ ràng và đầy tiềm năng, với cơ hội phát triển từ các vị trí cơ bản đến các vị trí cao hơn trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Những kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy qua từng giai đoạn không chỉ mở rộng cơ hội nghề nghiệp mà còn tạo điều kiện thuận lợi để chuyển sang các lĩnh vực liên quan khác như quản lý dự án và chiến lược truyền thông. Và dưới đây là bảng lộ trình thăng tiến tương ứng với kinh nghiệm và mức lương trung bình của nhân viên seeding:
Thực Tập Sinh Seeding
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Chuyên Viên Seeding
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Thực tập sinh Seeding
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury
Nhân viên Seeding
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury
Đăng 30+ ngày trước
Nhân viên đăng bài làm Partime - 3tr/ tháng.
- Hết hạn
Bảo vệ SV - Việt Nam.
Tuyển nhân viên đăng bài làm Partime - 3tr/ tháng
- Hết hạn
Bảo vệ SV - Việt Nam.
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC FANPAGE
Hai Thành
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KÊNH ONLINE
- Hết hạn
KIÊN THÀNH TÍN
Chuyên viên Truyền thông
Trung Nam Group
★
Đăng 6 ngày trước
CHUYÊN VIÊN MEDIA (ưu tiên lĩnh vực BĐS và Nhãn hàng cao cấp)
NHÀ PHƯƠNG NAM VIỆT NAM
Chuyên Viên Media
Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Social Media & Community Executive
TEECOM
★
Chuyên viên truyền thông sự kiện
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Đăng 12 ngày trước
Đăng 12 ngày trước
Đăng 12 ngày trước
Đăng 12 ngày trước
Nhân Viên Media
Cơ Khí Tân Thanh
Chuyên Viên Truyền Thông (Lĩnh Vực Y Tế, Nghỉ Dưỡng, Dưỡng Lão)
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
NV/CV/CVCC Đối ngoại và Truyền thông - Trung tâm Marketing
Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank
★
Performance Media Specialist
Red2 Digital
Content PR
APERO TECHNOLOGIES GROUP
★
Nhân viên Truyền thông - Tuyển dụng
Tập đoàn An Phát Holdings
Nhân Viên Truyền Thông
Tập đoàn Amaccao
★
Đăng 20 ngày trước
Senior Communications Specialist
Manulife Việt Nam
★
Social Media Specialist
MAXIDI VIỆT NAM
★
Nhân Viên Media (Quay Dựng)
Đại học Bách khoa Hà Nội
★
Chuyên Viên Sáng Tạo Sản phẩm Truyền thông
DILIGO HOLDINGS
★
Đăng 26 ngày trước
Chuyên Viên Truyền Thông
Thăng Long CTCP
Quản lý truyền thông và quan hệ đối ngoại (tiếng Anh, tiếng Việt)
GOOGLE VIETNAM
★
Chuyên viên Truyền thông thuộc Ban Tiếp thị
VIETRAVEL
★
Nhân viên Truyền thông sự kiện
VIETTEL IDC
Phó Phòng Media
Elmich
Nhân Viên Media (Quay Dựng)
Công ty Sube Việt Nam
Nhân viên truyền thông/ Social Media
Little HoiAn Group
SGS - Senior Lecturer in Advertising, Professional Communication
ĐẠI HỌC RMIT VIỆT NAM
★
Chuyên viên PR
Thẩm định giá SUNVALUE
CHUYÊN VIÊN/CVCC TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ QUỐC TẾ
Chứng khoán Dầu Khí - PSI
Specialist - Corporate Communications
Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
★
Đăng 30+ ngày trước
Communications Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
★
NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG - SỰ KIỆN
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Cơ sở cai nghiện ma túy số 2, Lâm Đồng tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024
Công chức Lâm Đồng
Hội Nông dân tỉnh Bình Phước tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Bình Phước
Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Khuyến nông TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh, Đại học Đà Nẵng tuyển dụng viên chức năm 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Ngãi tuyển chọn công chức, viên chức năm 2024
Sở Nội vụ Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Chính sách Xã hội tuyển dụng lao động năm 2024
Công chức Hà Nội
Corporate Communications Officer
Tessellation Việt Nam
Trường Đại học Mỏ – Địa chất tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Trường Cao đẳng Thương mại tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Đăng 30+ ngày trước
Ban Quản lý Khu du lịch Mũi Cà Mau tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thanh Hóa
Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh tuyển dụng nhân sự
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Sở Y tế tỉnh Hậu Giang tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hậu Giang
BQL Khu du lịch Mũi Cà Mau tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Cà Mau
Báo Kinh tế và Đô thị tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh viện huyện Củ Chi, TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật TP. HCM tuyển dụng viên chức 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng Chuyên viên năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Cấp cứu 115 TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế tuyển dụng công chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQGHN tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Sở Công Thương tỉnh Bến Tre tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Bến Tre
Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
UBND tỉnh Yên Bái thông báo tuyển dụng công chức năm 2024
Công chức Yên Bái
Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận viên chức 6 tháng đầu năm 2024
Công chức Tuyên Quang
UBND huyện Gò Công Tây, Tiền Giang tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2024
Công chức Hà Nội
Bệnh viện Phổi Nghệ An tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Nghệ An
Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông tuyển dụng viên chức sự nghiệp năm 2024
Công chức Đắk Nông
Bộ Tài chính tuyển dụng công chức năm 2024'
Công chức Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Sở Nội vụ TP. Hà Nội tuyển dụng công chức năm 2024
Sở Nội vụ Hà Nội
UBND huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Tuyên Quang
Ủy ban Dân tộc tuyển công chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tuyển dụng chuyên viên kỹ thuật hình ảnh
Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Kinh tế – Luật, ĐHQG – HCM tuyển dụng Nghiên cứu viên, Chuyên viên
Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)
Báo Sức khỏe và Đời sống tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tuyển dụng lao động năm 2024
Công chức Hà Nội
Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự
Công chức Hà Nội
Trường ĐH Kinh tế-ĐHQGHN tuyển dụng Chuyên viên truyền thông, marketing năm 2024
Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Học viện Ngoại giao tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Nội
Thực Tập Sinh Seeding
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
20 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
2 - 3 triệu
Chức vụ:
Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển:
12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
3
Giới tính:
Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch seeding.
Tìm kiếm và kết nối với các KOLs phù hợp với chiến dịch.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch seeding trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, v.v.
Viết bài, sáng tạo nội dung thu hút để seeding.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến seeding.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về mạng xã hội và các kênh truyền thông online.
Có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc.
Có khả năng viết tốt, sáng tạo nội dung thu hút.
Sinh viên năm 3, 4 các ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng.
Có khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
Quyền lợi
Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak...
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe...
Có cơ hội trở thành Nhân viên chính thức
Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, phép năm theo quy định của Pháp luật khi lên chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 675 – 677 đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.
Công việc của Nhân viên Seeding là gì?
Nhân viên Seeding là người chịu trách nhiệm thúc đẩy và xây dựng sự hiện diện trực tuyến của một sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu. "Seeding" ở đây có nghĩa là gieo hạt giống, tạo điều kiện để thông điệp, nội dung, hoặc thông tin liên quan đến sản phẩm được lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông xã hội, diễn đàn, và các kênh trực tuyến khác. Nhân viên seeding đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị và quảng bá. Công việc của họ bao gồm việc tìm kiếm cộng đồng trực tuyến có liên quan, tham gia vào các diễn đàn, nhóm, hoặc sự kiện trực tuyến để chia sẻ thông tin về sản phẩm. Họ tập trung vào việc tạo ra sự quan tâm và tương tác tích cực từ cộng đồng mục tiêu.
Nhân viên seeding phải có hiểu biết sâu sắc về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đại diện. Họ cần truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và thuyết phục để thu hút sự chú ý. Sự linh hoạt là quan trọng, vì họ thường xuyên phải thích ứng với phản hồi và thách thức từ cộng đồng trực tuyến. Công việc seeding đòi hỏi sự sáng tạo trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị chia sẻ nội dung hấp dẫn và gây tò mò. Họ cũng phải theo dõi hiệu suất của chiến lược seeding thông qua các công cụ phân tích để đánh giá tương tác, do đó có thể điều chỉnh chiến lược một cách linh hoạt.
Mô tả công việc của Nhân viên seeding
Xây dựng và triển khai chiến lược Seeding
Nhân viên seeding chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược seeding nhằm tạo ra sự lan truyền tự nhiên cho sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung của công ty trên các nền tảng trực tuyến. Bạn cần phân tích thị trường, xác định đối tượng mục tiêu và lựa chọn các kênh phù hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Việc lên kế hoạch và chọn đúng thời điểm đăng tải nội dung giúp tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch. Khả năng sáng tạo và nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút.
Tạo và quản lý nội dung
Nhân viên seeding thường phải tạo ra hoặc điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng mục tiêu. Nội dung có thể bao gồm bài viết, bình luận, video, hình ảnh hoặc các định dạng khác được thiết kế để kích thích sự tương tác và chia sẻ từ cộng đồng trực tuyến. Việc đảm bảo tính chính xác và hấp dẫn của nội dung là yếu tố then chốt để tạo dựng lòng tin và uy tín thương hiệu. Ngoài ra, bạn cần giám sát và phản hồi các tương tác để duy trì sự tích cực và hướng dẫn cuộc thảo luận theo đúng hướng mục tiêu.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch
Sau khi triển khai chiến dịch, nhân viên seeding phải theo dõi kết quả và đánh giá hiệu quả thông qua các công cụ phân tích và báo cáo. Bạn sẽ phải đo lường các chỉ số như lượt tương tác, chia sẻ, tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi để xác định thành công của chiến dịch. Dựa trên dữ liệu thu thập được, có thể điều chỉnh chiến lược hoặc nội dung để cải thiện kết quả trong các chiến dịch tiếp theo. Kỹ năng phân tích và khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu là rất quan trọng trong giai đoạn này.
Nhân viên Seeding có mức lương bao nhiêu?
65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 120 triệu
+
/năm
Lương cơ bản
5 - 10 triệu
/năm
Lương bổ sung
65 - 130 triệu
/năm
60 M
120 M
70 M
130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Seeding
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Seeding, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Nhân viên Seeding
65 - 130 triệu/năm
Nhân viên Seeding
Số năm kinh nghiệm
0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Seeding?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên seeding
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Nhân viên Seeding tại Việt Nam cần đáp ứng một số yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả trong công việc. Trình độ bằng cấp yêu cầu là ít nhất đại học, chủ yếu trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành học liên quan khác thường được ưu tiên. Một số nhà tuyển dụng có thể chấp nhận bằng cấp thấp hơn hoặc bằng cấp trong các ngành học khác nếu ứng viên có kinh nghiệm thực tế hoặc kỹ năng phù hợp.
- Kiến thức về Marketing và truyền thông: Hiểu biết sâu rộng về các nguyên tắc và chiến lược marketing, đặc biệt là marketing kỹ thuật số, tiếp thị nội dung, và truyền thông xã hội.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội: Am hiểu cách thức hoạt động và xu hướng của các nền tảng như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, và các kênh truyền thông khác. Khả năng tối ưu hóa nội dung cho từng nền tảng là cần thiết.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên seeding cần có khả năng giao tiếp hiệu quả, không chỉ trong việc viết lách mà còn trong việc tương tác trực tiếp với cộng đồng trực tuyến. Bạn phải diễn đạt rõ ràng, thuyết phục và biết cách tạo ra các thông điệp phù hợp với đối tượng mục tiêu. Kỹ năng này cũng giúp bạn hợp tác tốt với các đồng nghiệp và đối tác trong việc triển khai chiến dịch.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Sáng tạo nội dung là kỹ năng cốt lõi, giúp nhân viên seeding tạo ra những bài viết, hình ảnh, video hoặc thông điệp thu hút và phù hợp với từng nền tảng truyền thông. Bạn cần phải nắm bắt xu hướng, thấu hiểu sở thích của đối tượng mục tiêu và đưa ra ý tưởng mới mẻ để tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch. Khả năng điều chỉnh phong cách và giọng điệu của nội dung để tương thích với từng kênh là rất quan trọng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích dữ liệu là cần thiết để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch seeding. Nhân viên seeding phải biết cách sử dụng các công cụ phân tích để thu thập và phân tích các chỉ số như lượt xem, tương tác, và tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó, có thể điều chỉnh chiến lược để cải thiện kết quả và tối ưu hóa hiệu suất công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Nhân viên seeding thường làm việc trong nhóm hoặc phối hợp với các bộ phận khác như marketing, sáng tạo nội dung, và thiết kế. Khả năng làm việc nhóm tốt giúp bạn chia sẻ ý tưởng, hỗ trợ đồng nghiệp và hoàn thành các mục tiêu chung một cách hiệu quả. Sự hợp tác và khả năng giải quyết xung đột cũng là yếu tố quan trọng trong công việc này.
Các yêu cầu khác
- Khả năng quản lý thời gian: Nhân viên seeding thường phải làm việc với nhiều chiến dịch cùng lúc, do đó, kỹ năng quản lý thời gian là thiết yếu để đảm bảo mọi nhiệm vụ được hoàn thành đúng hạn. Bạn phải lập kế hoạch, ưu tiên công việc và theo dõi tiến độ một cách hiệu quả. Kỹ năng này giúp bạn duy trì sự cân bằng giữa các dự án và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hoặc tổ chức.
-
Kinh nghiệm thực tế: Nhiều công ty yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số, truyền thông xã hội, hoặc các công việc liên quan đến seeding. Kinh nghiệm này giúp ứng viên nắm vững các công cụ và chiến lược cần thiết để thực hiện các chiến dịch seeding hiệu quả.
-
Hiểu biết về thị trường mục tiêu: Nhân viên seeding cần có hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của công ty, bao gồm sở thích, thói quen sử dụng mạng xã hội và hành vi trực tuyến. Kiến thức này giúp họ tạo ra nội dung phù hợp và triển khai chiến dịch hiệu quả hơn.
-
Tinh thần làm việc độc lập và chủ động: Công việc seeding yêu cầu nhân viên phải tự chủ trong công việc, có khả năng làm việc độc lập mà không cần sự giám sát liên tục. Họ cần có tư duy chủ động, luôn tìm kiếm cách cải thiện hiệu suất và đón đầu các xu hướng mới trong ngành.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên seeding
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
Từ 0 - 2 năm | Nhân viên Seeding | 5 - 10 triệu/tháng |
Từ 2 - 4 năm | Chuyên viên Seeding | 10- 15 triệu/tháng |
Từ 5 - 8 năm | Trưởng nhóm Seeding |
15 - 25 triệu/tháng |
Trên 8 năm | Trưởng phòng Marketing | 25 - 35 triệu/tháng |
1. Nhân Viên Seeding
Mức lương: 5 - 10 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm
Nhân viên Seeding mới gia nhập sẽ bắt đầu với vai trò cơ bản. Ở vị trí này, bạn sẽ tập trung vào việc triển khai các chiến dịch seeding, tạo nội dungvà quản lý tương tác trên các nền tảng truyền thông xã hội. Bạn sẽ học cách nắm bắt xu hướng và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
>> Đánh giá: Nhân viên seeding là vai trò cơ bản trong lĩnh vực truyền thông xã hội, chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch seeding và quản lý nội dung. Đây là bước khởi đầu quan trọng để hiểu rõ cách hoạt động của các nền tảng trực tuyến và quy trình seeding. Cơ hội nghề nghiệp của vị trí khá rộng mở, với khả năng thăng tiến lên các vị trí chuyên môn cao hơn trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số. Kinh nghiệm tích lũy từ vị trí này sẽ là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp lâu dài trong ngành.
2. Chuyên viên Seeding
Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm
Sau 2 - 4 năm làm việc, khi tích lũy được kinh nghiệm, bạn có thể thăng tiến lên vị trí chuyên viên seeding, nơi bạn sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong việc lập kế hoạch và điều phối các chiến dịch seeding. Bạn sẽ phân tích dữ liệu và đưa ra các chiến lược tối ưu hóa nội dung và tương tác.
>> Đánh giá: Chuyên viên seeding đảm nhận vai trò lập kế hoạch và triển khai các chiến lược seeding, cũng như phân tích hiệu quả của các chiến dịch. Bạn có trách nhiệm quan trọng trong việc tối ưu hóa chiến dịch và tạo ra nội dung chất lượng. Vị trí này mở ra cơ hội phát triển lên các cấp quản lý và lãnh đạo, như trưởng nhóm seeding hoặc các vai trò cao hơn trong bộ phận marketing.
3. Trưởng nhóm Seeding
Mức lương: 15 - 25 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 8 năm
Với khoảng 5 đến 8 năm kinh nghiệm, nhân viên seeding có thể tiến lên thành vai trò trưởng nhóm Seeding. Ở cấp độ này, bạn sẽ quản lý một nhóm nhân viên seeding, chịu trách nhiệm phát triển chiến lược tổng thể cho các chiến dịch seeding lớn. Bạn sẽ phối hợp với các phòng ban khác và đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện theo kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.
>> Đánh giá: Trưởng nhóm seeding sẽ quản lý và điều phối các hoạt động seeding, giám sát nhóm nhân viên seeding, và phát triển chiến lược tổng thể. Đây là vai trò lãnh đạo, yêu cầu khả năng quản lý và phối hợp nhiều dự án cùng lúc. Từ vị trí này, bạn có thể thăng tiến lên các vai trò quản lý cấp cao hơn như trưởng phòng marketing hoặc các vị trí lãnh đạo trong công ty.
4. Trưởng phòng Marketing
Mức lương: 25 - 35 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 8 năm
Các nhân viên Seeding xuất sắc và có kinh nghiệm lâu dài có thể tiến lên thành Trưởng phòng Marketing. Ở vị trí này, bạn sẽ phải định hình chiến lược tổng thể, quản lý các dự án chiến lược lớn, và có ảnh hưởng đến hướng phát triển của bộ phận seeding trong công ty. Bạn sẽ định hướng chiến lược tổng thể, quản lý các nhóm chuyên môn, và đảm bảo các chiến dịch marketing của công ty đạt được hiệu quả tối đa.
>> Đánh giá: Trưởng phòng marketing giám sát toàn bộ hoạt động marketing của công ty, bao gồm chiến lược seeding, quảng cáo trực tuyến và phân tích dữ liệu. Đây là vị trí quản lý cấp cao, yêu cầu tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo. Vị trí này cung cấp cơ hội thăng tiến lên các vai trò lãnh đạo cấp cao hơn, như giám đốc marketing hoặc các vị trí điều hành trong công ty.
Xem thêm:
Tìm việc theo nghề nghiệp
Tìm việc theo địa điểm