Mô tả công việc
- Tương tác với các Bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật và Logistic để đảm bảo thời gian, chất lượng và số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng dự án (chủ đầu tư, nhà thầu, công ty thiết kế...).
- Phối hợp với Bộ phận Tư Vấn Thiết Kế (Spec), Sales Admin để tiêp cận và triển khai thực hiện các dự án.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Nắm vững kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng, FMCG.
Yêu cầu 2 kinh nghiệm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Chế độ lương thưởng, phúc lợi theo quy định công ty
Tham gia Bảo hiểm xã hội theo luật định.
Lương cơ bản từ 12.000.000 vnd + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập lên đến 20.000.000 vnđ tr/tháng
Được tiếp xúc với các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu Châu Âu, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu,...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:10:02
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân