Mô tả công việc
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với Nhà phân phối, Đại lý, Công ty xây dựng, Công ty tư vấn thiết kế, Đơn vị thi công nội thất, Cơ sở mộc… thông qua công cụ MXH, Website, Salesphone…
- Tư vấn, giải thích và thuyết phục Khách hàng mua sản phẩm công ty.
- Học tập, bồi dưỡng kiến thức sản phẩm, kiến thức tư vấn bán hàng.
- Phối kết hợp cùng Bộ phận Kế Toán, Marketing thực hiện công tác Tiếp thị ( Quay video livestream, Post quảng cáo mạng xã hôi)/ Theo dõi và thu hồi Công nợ.
- Trách nhiệm với doanh số bán hàng cá nhân và đội nhóm.
- Thực hiện công tác Kế hoạch & Báo cáo ngày / tuần / tháng / quý / năm
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Trách nhiệm vận hành đơn hàng & theo dõi công nợ cho Phòng Kinh Doanh.
- Trách nhiệm kết nối thông tin kinh doanh giữa Công ty và Phòng Kinh Doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng KPI
+ Thu nhập hàng tháng lên tới hơn 12 Triệu.
+ Chính sách thưởng đặc biệt: Lũy tiến Quý/ Nửa Năm / Năm & Chiến dịch, Dự án.
+ Thưởng về nhanh trong Tháng.
+ Chính sách phúc lợi bảo hiểm xã hội / bảo hiểm y tế theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo,...)
Đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, các chương trình nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ chính sách tiếp thị ( chương trình bán hàng, công cụ quảng cáo…)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho các nhân sự có lộ trình sự nghiệp lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thưởng vào các dịp Lễ 2/9, 30/4..., Tết
- Chương trình sinh nhật hàng tháng với những phần quà độc lạ, những kỉ niệm khó quên khi làm việc tại Bamboo Panel.
- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng quý.
- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Thể thao,
- Sản phẩm kinh doanh nhiều giá trị khác biệt, năng lực cạnh tranh hấp dẫn.
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân