Mô tả công việc
Thu thập chứng từ, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh:
Hạch toán công nợ phải thu, phải trả, đối chiếu các khoản nợ.
Hạch toán doanh thu bán hàng, xuất hóa đơn bán hàng.
Hạch toán kho, đối chiếu tồn kho, giá vốn
Hạch toán quỹ tiền mặt, ngân hàng, khoản vay, lãi vay
Hạch toán các khoản chi phí quản lý kinh doanh của Công ty.
Công việc khác theo sự phân công của Quản lý phòngtheo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Bảo quản, lưu trữ sổ sách, chứng từ.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính- Kế toán.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, thông minh, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập từ 10,000,000VNĐ- 15,000,000VNĐ (gồm lương, phụ cấp, thưởng tháng theo quy chế của Công ty)
Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc
Công ty trang bị máy tính để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
Công Ty Cổ Phần DV Thủ Tục Thuế Cao Minh là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kê khai thuế gồm có kê khai thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán thuế hàng năm, hoàn thuế, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán trọn gói từ thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu đến dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, quý, làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo tài chính, quyết toán thuế ngoài ra chúng tôi còn hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp , dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT ,BHTN, công đoàn, rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn thiết lập hoá đơn tự in, nhận đặt in hoá đơn cho doanh nghiệp.