Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / CS Staff
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Sign/re-sign sales contract with customers to implement orders follow law and regulation.

2. Provide quotations to customers to receive confirmation from customers.

3. Receive orders from customers and work with KIO for resolving problems related to orders to assure orders can be keyed in system on time.

4. Tracking color swatches to assure product follow customer standard.

5. Work with PPC/Subcontractors to confirm ETD of new order/ delay order to assuring shipping on time to customer.

6. Update changing RTD or order information from customer to work with related departments.

7. Make the packing list and other required document for the shipments

8. Work with WH/Logistic/Transportation company about shipment arrangement to assure shipping on time to customer

9. Do open order/shipping plan/customer complaint/delay/FGs stock…reports and send to team leader

10. Go to customer factories for meeting to resolve the problems if needed

11. Visit customers for the meeting in urgent and important cases, as well as periodic customer visits to strengthen customer relationships

12. Work with purchasing to tracking ETD of materials and support confirm NG materials to assure shipping to customer on time.

13. Work with QC/production to resolve urgent/delay case to product urgent order on time.

14. Implement 6S to assure working area follow 6S standard.

15. Do the other tasks following superior assignment

Yêu Cầu Công Việc

  1. Education & Knowledge: College/ University
  2. Foreign language:  English communicating
  3. Experience: At least 2 - 3 years experience in CS position at manufacturing. Priority for footwear industry
  4. Other skills: 
  • Time management skills
  • Communication and Negotiation skill
  • Problem sovling
  • Can use ERP system

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7 đường B6 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình

Công ty CPDVTM Trường Minh là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center. Được thành lập từ năm 2007, Trường Minh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trường Minh có hệ thống call center khắp cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Click để đánh giá