Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
Leader Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 10 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khuất Duy Tiến,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Vận động tiếp nhận tài trợ

- Quản lý giao dịch, trao đổi thư đối ngoại, giới thiệu các chương trình, dự án với các tổ chức, các nhà tài trợ, các đối tác trong và ngoài nước nhằm huy động nguồn hợp tác trong nước và quốc tế.

- Đề xuất, xây dựng phương án hợp tác, tài trợ.

- Tìm kiếm đối tác tài trợ.

2. Lập kế hoạch

-Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển hiệu quả kinh doanh.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý năm).

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên Ban giám đốc.

- Lập kế hoạch, đánh giá việc hợp tác và công tác xã hội

3. Quan hệ khách hàng và đối tác

- Đề xuất xây dựng phương án thu hút khách hàng.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, ...) và lập báo cáo trình Ban giám đốc

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.

- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng.

4. Đào tạo và phát triển nhân sự

- Tổ chức đội ngũ cộng tác viên làm công tác xã hội của bệnh viện.

- Đào tạo kỹ năng, chuyên môn cho nhân viên cấp dưới.

5. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

1/ Kinh nghiệm

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH chuyên khoa mắt

- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 2-3 người trở lên

- Bằng cao đẳng trở lên

-Có thể công tác tại Thái Nguyên, Hòa Bình

2/ Kỹ năng:

- Kỹ năng đào tạo

- Kĩ năng giao tiếp

- Kỹ năng lắng nghe

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ

-Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu

-Thời gian linh hoạt

-Làm việc tại nhà (remote)

Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7 đường B6 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình

Công ty CPDVTM Trường Minh là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center. Được thành lập từ năm 2007, Trường Minh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trường Minh có hệ thống call center khắp cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Click để đánh giá