Việc làm Khóa cửa GMB

Cập nhật 30/10/2024 11:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại và sản xuất Gia Bảo Phát
Sales Executive (Korean Native)
Khóa cửa GMB
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Mô tả công việc

(English)

  1. Perform daily sales activities such as room shows, telesales, and sales calls.
  2. Maintain strong relationships with existing accounts and establish new relationships, especially with Korean accounts.
  3. Focus on managing key accounts and addressing special requests for VIP guests.
  4. Collaborate closely with all relevant departments to enhance hotel services, meet guest requirements, and promptly resolve any client-related issues that may arise.
  5. Maximize hotel occupancy and average rates through innovative and targeted sales strategies.
  6. Document all requests, comments, and complaints from residents (bookers) regarding room conditions, facilities, and benefits. Subsequently, communicate these issues to the appropriate departments, including front desk, reservations, housekeeping, or engineering, to ensure swift resolution. Ensure residents' satisfaction with our services.
  7. Provide support for all matters related to Korean-speaking clients.
  8. Work closely with the sales team to effectively complete assigned tasks.
  9. Undertake other responsibilities as assigned by the Manager.
(Korean)
  1. 일상적인 영업활동 (룸 쇼, 전화영업, 세일즈 콜 등)
  2. 기존의 고객들과 좋은 관계를 유지하고 신규 고객(특히 한국 고객)들과 새로운 관계 구축
  3. 주요 고객관리 및 VIP의 특별 요청 처리
  4. 호텔의 서비스 개선을 위해서 고객의 요구 사항을 충족시키고, 고객의 문제가 발생할 경우 관련 부서와 긴밀히 협력하여 해결
  5. 창의적이고 전략적인 세일즈활동을 통해서 객실점유율과 객단가 상승을 견인
  6. 고객(입주 예정고객 포함)의 모든 요청, 비평, 불만 사항 들을 기록하고 프론트데스크, 하우스 키핑, 엔지니어링 팀 등 관련 부서와 연락 및 협조 요청을 하여 문제를 해결, 고객이 칼리다스의 서비스에 만족하는 지 확인
  7. 한국어 관련된 문제를 지원
  8. 할당된 업무가 잘 진행되도록세일팀과 긴밀히 협력
  9. 기타 매니저나 디텍터가 지정하는 업무를 수행

Quyền lợi được hưởng

  1. Salary, monthly bonus.
  2. Meal duty, parking fee.
  3. Social Insurance, 24/7 health & accident insurance.
  4. Other benefits as company policy.

Yêu cầu công việc

  1. English proficiency equivalent level 4 or above, fluent in listening, speaking, reading, writing skills.
  2. Priority will be given to candidates between the ages of 23 and 30 who are seeking long-term career stability.
  3. Having at least one experience in hotel industry.
  4. Hard working, responsible, work for company in long term.
  5. Be able to work under pressure.

Yêu cầu hồ sơ

CV with picture via:

  1. Address: Aon Vina Ltd, 23Floor, Landmark 72 building, Phạm Hùng street, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại và sản xuất Gia Bảo Phát
Khóa cửa GMB Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phú Hữu- Thanh Lâm- Mê Linh- Hà Nội

CÔNG TY CP DVTM & SX GIA BẢO PHÁT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dòng sản phẩm khóa cửa và các phụ kiện dành cho cửa bao gồm cửa gỗ và cửa nhôm kính mang thương hiệu GMB sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Italy. Các sản phẩm của công ty  bao gồm: Khóa điện tử, khóa thẻ từ dành cho khách sạn, khóa đồng, khóa inox, khóa nhôm kính, bản lề, cremone.

Sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước, tính đến nay, hệ thống đại lý phân phối chính hãng của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và số đại lý tại mỗi tỉnh sẽ liên tục tăng lên cùng với sự cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc. Trong suốt những năm qua, sản phẩm của công ty liên tục được lựa chọn cho các lâu đài, biệt thự cao cấp, góp phần vào việc đảm bảo an toàn và làm đẹp cho những công trình tại các khu đô thị thuộc Vingroup, Nam Cường, FLC…

Với phương châm “làm việc bằng cái tâm của người yêu nghề”, do vậy chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với công ty. Trong từng sản phẩm bán ra, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Công ty còn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và đi kèm đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất, nhằm mang lại cảm giác hải lòng nhất tới Quý khách hàng.

Trong bước dưởng thành công sắp tới, khóa cửa GMB rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Quý khách hàng, cũng như được tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn!

Xin chân thành cảm ơn!

Những nghề phổ biến tại Khóa cửa GMB

Bạn làm việc tại Khóa cửa GMB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khóa cửa GMB

Khóa cửa GMB

Click để đánh giá