Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Quản lý và phát triển tệp khách hàng của doanh nghiệp, đánh giá và phân loại khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi, dịch vụ phù hợp.
- Rèn luyện kiến thức chuyên môn nghiệp vụ: Nhân viên kinh doanh cần cập nhật, rèn luyện kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động kinh doanh.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng: Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đại lý để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh. Sử dụng lập luận chặt chẽ để trình bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết sự cố: Rèn luyện các kỹ năng giải quyết sự cố, đưa ra các phương án giải quyết khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh nhằm tối đa sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được duy trì và phát triển bền vững.
- Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu KPI: Nhận chỉ tiêu KPI từ cấp trên, lập kế hoạch triển khai thực hiện nhằm hoàn thành được chỉ tiêu.
- Khai thác doanh thu: Phân tích và đánh giá thị trường để đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khai thác tiềm năng doanh thu từ khách hàng bằng cách đề xuất các giải pháp, chương trình ưu đãi cho khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách tham gia các sự kiện, triển lãm, kết nối với các đối tác, tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh truyền thông và cập nhật thông tin khách hàng mới vào hệ thống của doanh nghiệp.
- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của quản lý, phối hợp với các phòng ban/ NV kinh doanh tại các khu vực nhằm đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kiến thức về CPN.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương thảo, đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 07-25 triệu/ tháng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, lễ, tết, sinh nhật... và các phúc lợi khác.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, team building.
- Chế độ nâng lương theo định kì.
CÔNG TY CP DVTM & SX GIA BẢO PHÁT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dòng sản phẩm khóa cửa và các phụ kiện dành cho cửa bao gồm cửa gỗ và cửa nhôm kính mang thương hiệu GMB sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Italy. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Khóa điện tử, khóa thẻ từ dành cho khách sạn, khóa đồng, khóa inox, khóa nhôm kính, bản lề, cremone.
Sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước, tính đến nay, hệ thống đại lý phân phối chính hãng của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và số đại lý tại mỗi tỉnh sẽ liên tục tăng lên cùng với sự cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc. Trong suốt những năm qua, sản phẩm của công ty liên tục được lựa chọn cho các lâu đài, biệt thự cao cấp, góp phần vào việc đảm bảo an toàn và làm đẹp cho những công trình tại các khu đô thị thuộc Vingroup, Nam Cường, FLC…
Với phương châm “làm việc bằng cái tâm của người yêu nghề”, do vậy chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với công ty. Trong từng sản phẩm bán ra, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Công ty còn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và đi kèm đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất, nhằm mang lại cảm giác hải lòng nhất tới Quý khách hàng.
Trong bước dưởng thành công sắp tới, khóa cửa GMB rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Quý khách hàng, cũng như được tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu giúp công ty phục vụ khách hàng tốt hơn!
Xin chân thành cảm ơn!