- Trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp. - Giúp khách hàng xử lý các khó khăn khi sử dụng sản phẩm. - Báo cáo cấp trên về tình hình sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. - Giải quyết các trường hợp khiếu nại, đánh giá chưa tốt của khách hàng về sản phẩm một cách kịp thời. - Xin được review tốt về sản phẩm - Làm các video giới thiệu hoặc hướng dẫn sử dụng các tính năng sản phẩm cung cấp (Chưa biết sẽ được hướng dẫn) - Chuẩn bị promotion sale off cho sản phẩm- Tiếng Anh đọc, viết tốt - Có hiểu biết về HTML, CSS, Wordpress, Shopify là một lợi thế - Có khả năng truyền đạt và giải thích vấn đề rõ ràng - Thái độ làm việc nghiêm túc và nhiệt tình với khách hàng - Có khả năng làm việc nhóm - Có Toeic > 550 là một lợi thế - Biết kiểm soát cảm xúc và linh hoạt giải quyết khó khăn - Có khả năng sử dụng Photoshop, chỉnh sửa video là một lợi thế- Lương cơ bản từ 8-12M + Thưởng - Có thể thỏa thuận thêm về mức lương nếu đã có kinh nghiệm. - Được chia cổ phần % dự án nếu có đóng góp lớn cho sản phẩm. - Có lương cứng cố định + thưởng vượt hiệu suất làm việc lên tới 80% ( thưởng tháng, thưởng quý) - Được đóng bảo hiểm theo quy định , review lương 6 tháng/lần, đi du lịch cùng cty và các hoạt động vui chơi khác. - Thưởng lương tháng thứ 13, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định. - Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ. - Được khuyến khích đưa ra các ý tưởng và đề xuất cải thiện sản phẩm và cùng thảo luận với đội ngũ phát triển sản phẩm. - Môi trường trẻ và năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng. - Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h15 ( Nghỉ trưa 1h15 phút)