Việc làm PHOENIX LOGISTICS

Cập nhật 04/07/2024 21:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI PHOENIX LOGISTICS
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất
PHOENIX LOGISTICS
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18 Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, phát triểnkhách hàng mới,duy trì mối quan hệ tốtvới các khách hàng, đối tác chiến lược của Công ty,hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
  • Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
  • Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt KPIs cá nhân
  • Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt sản phẩm /giải pháp và thị trường nhằmtìm kiếm mở rộng quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường…
  • Chịu trách nhiệmtoàn bộ việc chăm sóc, tư vấn theo yêu cầu hợp đồng với khách hàng.
  • Trao đổi thông tin, hợp tác với bộ phận lập báo giá, marketingđể trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Duy trìcác mốiquan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết.
  • Tham gia vàomột số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo.
  • Soạn thảocác báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho GĐ. Kinh doanh/Giám đốc công ty.
  • Khảo sát thực tế công trình, dự án để kết nối kinh doanh

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
  • Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới (từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận yêu cầu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn, thông qua đàm phán và chốt hợp đồng).
  • Hiểu biết vềthị trường nội thất, xây dựng,đã từng làm công việc Kinh doanh nội thất ít nhất 2 năm.
  • Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình,có trách nhiệm,có khả năng đi thị trường và làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
  • Có khiếu thẩm mỹ tốt
  • Sử dụng thành thạoMicrosoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc.Biết sử dụng thêm Auto card, Corel và các phần mềm đồ hoạ hoặc biết đọc bản vẻ cơ bản là lợi thế.
  • Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
  • Có bằng lái ô tô B1 là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 11.000.000 Đ +Hoa hồng bán hàng 6 % theo target

- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, lương tháng 13…đầy đủ theo quy định nhà nước, công ty

- Cơ hội thăng tiến cao

- Môi trường làm việc năng động, hòa đổng

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI PHOENIX LOGISTICS
PHOENIX LOGISTICS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
122/203 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy

Nguồn Hàng Tận Gốc.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc.

Dịch vụ của Nguồn Hàng Tận Gốc.vn bao gồm:

  • Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên các website bán buôn, bán lẻ hàng đầu Trung Quốc như wholesaler.alibaba.com, 1688.com, taobao.com, tmall.com...
  • Mua hàng và kiểm tra hàng hóa
  • Đóng gói và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
  • Khiếu nại nhà cung cấp, hỗ trợ đổi trả hàng hóa

Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ thực hiện Nguồn Hàng Tận Gốc.vn luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường

Những nghề phổ biến tại PHOENIX LOGISTICS

Bạn làm việc tại PHOENIX LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHOENIX LOGISTICS

PHOENIX LOGISTICS

Click để đánh giá