Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám sát Kinh doanh bán hàng trả góp tại Bình Dương
PHOENIX LOGISTICS
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
- Giám sát quy trình bán hàng của Công ty đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả
- Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu
- Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của Công ty, cụ thể:
Khu vực: Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
- Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
- Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.
- Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương cứng + thưởng theo doanh số.
- Lương tháng 13 + bonus cuối năm
- 15 ngày phép/năm
- Review lương hàng năm
Thời gian làm việc:
Mức lương và phúc lợi:
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
122/203 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy
Nguồn Hàng Tận Gốc.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc.
Dịch vụ của Nguồn Hàng Tận Gốc.vn bao gồm:
- Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên các website bán buôn, bán lẻ hàng đầu Trung Quốc như wholesaler.alibaba.com, 1688.com, taobao.com, tmall.com...
- Mua hàng và kiểm tra hàng hóa
- Đóng gói và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
- Khiếu nại nhà cung cấp, hỗ trợ đổi trả hàng hóa
Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ thực hiện Nguồn Hàng Tận Gốc.vn luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường
Những nghề phổ biến tại PHOENIX LOGISTICS
Bạn làm việc tại PHOENIX LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHOENIX LOGISTICS
Click để đánh giá