• Hỗ trợ người dùng: xử lý các yêu cầu phát sinh, lỗi tồn đọng; hướng dẫn, đào tạo, xử lý các yêu cầu đột xuất; xây dựng quy trình vận hành, hướng dẫn xử lý tình huống, vận hành...
• Bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT.
• Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm và phần cứng cho người dùng
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sự cố, sau đó thông tin lại cho nội bộ để giải quyết.
• Tham gia triển khai các hệ thống ứng dụng CNTT do công ty cung cấp
• Tìm kiếm các sản phẩm CNTT từ các hãng trên thế giới và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học Bách Khoa và Đại học Quốc gia Hà Nội
• Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm. Có chứng chỉ mạng, bảo mật, MS, Linux, Docker..là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và cẩn thận.
• Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, tự giác, chăm chỉ. Xử lý công việc linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
• Có kiến thức cơ bản về cả phần cứng và phần mềm
• Có kiến thức và sẵn sàng học hỏi về các lĩnh vực: quản trị hệ điều hành Linux, CentOS 7 và 8; Bash hoặc Python, PostgreSQL và MongoDB; sao lưu và khôi phục cơ sở dữ liệu từ bản sao lưu; làm việc với Docker microservices và Docker Compose; làm việc với ảo hóa phiên bản ESXi 6.7 trở lên;
• Có khả năng làm việc với logstash, elastic, kibana logs
• Giao tiếp Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết) cơ bản trở lên• Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành từ nước ngoài, đặc biệt là các lĩnh vực được nêu rõ ở phần Yêu cầu ứng viên nói trên.
• Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, dự báo về xu hướng, thị hiếu tiêu dùng để phát triển những sản phẩm phù hợp.
- Nghiên cứu, tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, tên gọi, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu…, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, tổ chức thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả, thị trường đưa ra giải phát cải tiến sản phẩm hiện có, dự báo về xu hướng, thị hiếu để phát triển sản phẩm mới
2. Nghiên cứu và cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin về kỹ thuật công nghệ, xây dựng kế hoạch, giải pháp về nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến, ứng dụng quy trình sản xuất, máy móc thiết bị, hợp lý hóa sản xuất nâng cao năng lực sản xuất
3. Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thị trường, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Tham mưu xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm và cải tiến công nghệ
-Tham mưu xây dựng công tác kỹ thuật sản xuất sản phẩm, hoạt động sản xuất.
- Tham mưu xây dựng thực hiện các qui định pháp luật về luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; chứng nhận và công bố sản phẩm quạt điện hợp qui; sản phẩm quạt điện dán nhãn năng lượng; nhãn hàng hóa; nhãn hiệu theo Luật sở hữu trí tuệ.
- Tham mưu, đề xuất và xây dựng công tác quản lý chất lượng – Hệ thống quản lý chất lượng
4. Phân tích, đánh giá, báo cáo các kết quả thực hiện, tìm ra xu hướng, giải pháp để điều chỉnh kịp thời nhằm đạt hiệu quả hoạt động tối ưu.
- Báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động kỹ thuật, công nghệ, hoạt động cải tiến sản xuất, phát triển sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến
- Phân tích, tổng hợp và đánh giá hoạt động kỹ thuật, hoạt động cải tiến
- Xây dựng và đề xuất giải pháp điều chỉnh cho các nguyên nhân phát sinh. Nghiên cứu và xây dựng kế hoặch cho năm tiếp theo
5. Khác
- Hướng dẫn và hỗ trợ các chuyên viên trong phòng thực hiện
- Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.