Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trình Ban Lãnh đạo duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo tháng/ quý/ năm
2/ Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing.
3/ Quản lý và phát triển các Kênh truyền thông Online, Mạng xã hội, Thương mại điện tử.
4/ Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
5/ Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho web, và quản lý web Công ty.
6/ Thiết lập và giám sát tiêu chí và thay đổi chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng.
7/ Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu.
8/ Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing -PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
9/ Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập.
- Kỹ năng về đàm phán, thuyết phục và trình bày
tốt.
- Am hiểu về thị trường Bất động sản.
- Có Mối quan hệ liên quan quan đến công việc.
- Khả năng quản trị và điều phối công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
IVY moda là nhãn hiệu các sản phẩm thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty Cổ phần Dự Kim. IVY là một loại cây có tên gọi là Trường Xuân, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Thương hiệu IVY có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ tháng 10/2005, với nhà máy sản xuất và hệ thống bán hàng, nhân sự ổn định và hoàn thiện, đã trở thành 1 thương hiệu thời trang cao cấp.
Chính sách bảo hiểm
Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
Lịch sử thành lập
- 2005: Thành lập
- 2014-2016: Thời trang xu hướng thay thế thời trang công sở
- 2017: Thành lập nhà máy thuộc Top 3 Đông Nam Á
- 2021: Đạt 80 cửa hàng trên toàn quốc
- 2022: Ra mắt thương hiệu thời trang nam Metagent
Mission
- Giá trị cốt lõi:
- Kiên trì, bền bỉ
- Chính trực
- Sáng tạo
- Đơn giản hóa
- Luôn là chính mình