Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng là những người đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của hãng điện tử TOSHIBA về các vấn đề liên quan: giải quyết khiếu nại, chương trình khuyến mãi, đổi trả sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành,... Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành.
- Gọi ra khảo sát dịch vụ của TOSHIBA, Happy-call,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tót nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, Call Center, Telesale,...
- Đáp ứng thời gian đào tạo và làm việc xoay ca ( ca trễ nhất đến 20:00)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Word, Excel,...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Kim Cương Vàng luôn là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng trong tình hình hiện nay vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết rõ ràng. Kim Cương Vàng sẵn sàng tuyển đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo không cần vốn để nhiều người an tâm hơn về việc phân phối sản phẩm, hơn nữa là dễ dàng kiểm soát về giá.Sau 1 năm hoạt động Kim Cương Vàng càng ngày khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường. Do chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và sự hợp tác phát triển cùng những đối tác. Với chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ từ tổng công ty, Kim Cương Vàng rất mong được hợp tác những đối tác có quan tâm và đam mê kinh doanh trong lĩnh vực này.