Mô tả công việc
- Chat với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sáchsàn TMDT
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống và đưa ra hướng giải quyết khiếu nại.
- Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chính sách bảo hành, đổi trả hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Cập nhật thông tin chương trình cho khách hàng trước mỗi đợt Campaign lớn
- Đảm bảo các chỉ số vận hành về CSKH trên các nền tảng TMDT
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí CSKH, Kinh doanh
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhQuản trị Kinh doanh, thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Kim Cương Vàng luôn là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng trong tình hình hiện nay vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết rõ ràng. Kim Cương Vàng sẵn sàng tuyển đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo không cần vốn để nhiều người an tâm hơn về việc phân phối sản phẩm, hơn nữa là dễ dàng kiểm soát về giá.Sau 1 năm hoạt động Kim Cương Vàng càng ngày khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường. Do chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và sự hợp tác phát triển cùng những đối tác. Với chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ từ tổng công ty, Kim Cương Vàng rất mong được hợp tác những đối tác có quan tâm và đam mê kinh doanh trong lĩnh vực này.