Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
=> Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng
- Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Kim Cương Vàng luôn là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng trong tình hình hiện nay vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết rõ ràng. Kim Cương Vàng sẵn sàng tuyển đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo không cần vốn để nhiều người an tâm hơn về việc phân phối sản phẩm, hơn nữa là dễ dàng kiểm soát về giá.Sau 1 năm hoạt động Kim Cương Vàng càng ngày khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường. Do chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và sự hợp tác phát triển cùng những đối tác. Với chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ từ tổng công ty, Kim Cương Vàng rất mong được hợp tác những đối tác có quan tâm và đam mê kinh doanh trong lĩnh vực này.