Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Kim Cương Vàng luôn là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng trong tình hình hiện nay vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết rõ ràng. Kim Cương Vàng sẵn sàng tuyển đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo không cần vốn để nhiều người an tâm hơn về việc phân phối sản phẩm, hơn nữa là dễ dàng kiểm soát về giá.Sau 1 năm hoạt động Kim Cương Vàng càng ngày khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường. Do chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và sự hợp tác phát triển cùng những đối tác. Với chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ từ tổng công ty, Kim Cương Vàng rất mong được hợp tác những đối tác có quan tâm và đam mê kinh doanh trong lĩnh vực này.