Việc làm Công ty ENCO

Cập nhật 25/05/2024 09:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần ENCO
Chuyên gia thúc đẩy bán vùng bán lẻ - RB - 1O228
Công ty ENCO
2 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạt động quản lý, thúc đẩy kinh doanh:

  • Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh được giao, đồng thời chịu trách nhiệm triển khai chi tiết đối với các đơn vị kinh doanh thuộc phạm vi phụ trách trực tiếp.
  • Truyền thông các chính sách bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh từ Hội sở đến các đơn vị kinh doanh, Cán bộ bán hàng
  • Thực hiện đào tạo, coaching các hoạt động/kỹ năng… bán hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa bán hàng nhằm tăng hiệu quả tại đơn vị kinh doanh được giao
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
  • Phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát triển sản phẩm để xây dựng và phát triển các Gói sản phẩm/dịch vụ mang tính lợi nhuận và cạnh tranh cao phù hợp cho từng phân khúc, ngành nghề, Vùng/miền.
  • Phối hợp với Vùng xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tương ứng với các Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/tư vấn/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm/dịch vụ, quy trình đã thực hiện và các Cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền

2. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng: tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các TTKHCN của Vùng đạt tiêu chuẩn về:
  • 4C về: “Chào – Cười – Cảm ơn – Chúc” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
  • 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sang, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

3. Hỗ trợ quản lý nhân sự tại đơn vị

  • Hỗ trợ các đơn vị quản lý hoạt động của Cán bộ bán hàng thông qua các hoạt động: giám sát/truyền thông/coaching/đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết trên toàn hàng.
  • Hỗ trợ Giám đốc Quản lý & Hỗ trợ bán hàng, Giám đốc Hỗ trợ & Thúc đẩy bán trong việc huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn cho đội ngũ nhân sự thuộc mảng chức năng Hỗ trợ & Thúc đẩy bán để nâng cao năng lực nhân sự và tạo nguồn nhân lực chất lượng.

4. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng giám sát, kiểm soát rủi ro các hoạt động bán hàng tuân thủ đúng các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế… của MSB và pháp luật
  • Báo cáo/tư vấn/góp ý các nội dung liên quan đến kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro phát sinh thực tế tại đơn vị quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng,...
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trực tiếp hoặc kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới,...tại các Ngân hàng và TCTD khác
3. Kiến thức

  • Hiểu biết văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng đặc biệt là quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm tín dụng NHBL
  • Hiểu biết về pháp luật
  • Am hiểu kiến thức xã hội

4. Kỹ năng/Khả năng

  • Năng lực chung: Khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
  • Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng phát triển con người, Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng tác động và tạo ảnh hường
  • Năng lực chuyên môn: Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng 

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần ENCO
Công ty ENCO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
1/40 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
  • 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
  • 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
  • 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
  • 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
  •           – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
  • 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
  • 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
  • 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”

Mission

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.

TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !

SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

Những nghề phổ biến tại Công ty ENCO

Bạn làm việc tại Công ty ENCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty ENCO

Công ty ENCO

Click để đánh giá