Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các bác sỹ của bệnh viện, phòng khám, spa,… hoặc những người phụ trách để giới thiệu sản phẩm của công ty
- Tư vấn các bác sỹ về những ưu điểm của sản phẩm để Bác Sỹ hiểu rõ và sâu hơn về sản phẩm để ra quyết định về điều trị.
- Thường xuyên viếng thăm khách hàng phụ trách để củng cố quan hệ
- Tập hợp thông tin trên thị trường thực tế và kể cả những góp ý, ý kiến từ Bác sỹ về sản phẩm để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp Quản lý
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai thực hiện những chính sách về tiếp thị sản phẩm, hội nghị khác hàng, chiến lược quảng cáo, tiếp thị cho sản phẩm mới….
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành như Dược học, Y tế, Công nghệ thực phẩm, Sinh/ Hóa....v....v..
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm trở lên.
Yêu cầu năng lực:
- Khả năng làm việc độc lập và tự quản lý hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Tính cách: Tích cực, năng động, trung thực, có tổ chức, nhiệt tình và tinh thần đồng đội.
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, và thích giao tiếp.
- Có định hướng công việc rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng.
- Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đóng vai trò tích cực trong việc đại diện cho công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 10.000.000đ (theo năng lực) + Phụ cấp + thưởng KPI + hoa hồng
(Thu nhập trung bình từ 20.000.000đ – 30.000.000đ)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, nghỉ phép năm, team building.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 – 17:30), nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30. Sáng Thứ 7 (8:30 – 12:30)
Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
- 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
- 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
- 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
- 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
- – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
- 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
- 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
- 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”
Mission
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.
TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !
SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm