Mô tả công việc
Quản lý quan hệ với nhà đầu tư
Tạo lập kế hoạch truyền thông để tăng cường niềm tin của nhà đầu tư đối với dự án blockchain
Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu của nhà đầu tư liên quan đến dự án
Duy trì và phát triển quan hệ với các nhà đầu tư hiện tại, cung cấp thông tin cập nhật và báo cáo thường xuyên về tiến trình của dự án
Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác
Đàm phán các thỏa thuận hợp tác, tìm kiếm cơ hội phát triển chung giữa dự án và các đối tác bên ngoài
Xác định và tiếp cận các đối tác chiến lược tiềm năng trong ngành blockchain, fintech và các lĩnh vực liên quan
Cung cấp thông tin và báo cáo:
Tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo và báo cáo định kỳ nhằm cung cấp thông tin cập nhật và minh bạch về dự án
Tạo lập các báo cáo chi tiết về tình hình tài chính, kỹ thuật và tiến độ phát triển của dự án cho nhà đầu tư và đối tác
Tạo mối quan hệ với các dự án blockchain khác:
Xây dựng mối quan hệ với các dự án blockchain tương tự để cùng nhau phát triển hệ sinh thái chung
Tìm kiếm cơ hội hợp tác về công nghệ, phát triển sản phẩm hoặc mở rộng thị trường với các dự án liên quan
Theo dõi xu hướng thị trường và đổi mới công nghệ:
Đề xuất các chiến lược hợp tác và phát triển phù hợp với sự thay đổi của thị trường và công nghệ.
Theo dõi các xu hướng mới trong lĩnh vực blockchain, fintech và tài chính kỹ thuật số để tìm kiếm cơ hội kinh doanh
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Các chứng chỉ liên quan đến blockchain, fintech hoặc phát triển kinh doanh là một lợi thế
Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành liên quan đến kinh doanh, tài chính hoặc công nghệ.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, đặc biệt là trong ngành blockchain, fintech hoặc tài chính
Có kinh nghiệm làm việc với nhà đầu tư, xử lý quan hệ đối tác và đàm phán hợp đồng
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường blockchain, crypto và các xu hướng công nghệ liên quan
Kỹ năng/khả năng:
Tư duy chiến lược và khả năng phát hiện các cơ hội kinh doanh mới
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ, có khả năng trình bày và giải thích rõ ràng về các vấn đề phức tạp cho nhà đầu tư và đối tác
Kỹ năng đàm phán, quản lý mối quan hệ đối tác và xử lý các yêu cầu phát sinh
Thái độ:
Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu
Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
Tư duy tích cực
Yêu cầu khác: Thành thạo tiếng Anh, khả năng thuyết trình (Anh/Việt)
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:20:03
Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
- 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
- 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
- 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
- 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
- – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
- 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
- 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
- 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”
Mission
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.
TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !
SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm