Mô tả công việc
Hữu Toàn Group được thành lập từ năm 1982, đến nay đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hữu Toàn đang tìm kiếm các ứng viên kinh doanh đồng hành cùng công ty như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm cung cấp: Máy phát điện, Đầu phát điện, Phụ tùng, Máy cắt cỏ, Động cơ đa năng,…
Mô tả công việc:
Chăm sóc và theo sát đại lý các khu vực được phân công để kịp thời cung cấp các giải pháp về máy phát điện theo nhu cầu.
Theo dõi thanh toán và thúc đẩy thu hồi công nợ.
Tìm kiếm và phát triển các khu vực tiềm năng để mở rộng thị trường.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho đại lý và khách theo đúng tiến độ.
Xây dựng chính sách chăm sóc đại lý, giữ quan hệ với đại lý.
Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Có tố chất và đam mê bán hàng
Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục
Năng động, không ngại công tác, di chuyển
Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc với đại lý, nhà phân phối…
Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.
Chủ động, kỉ luật và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
Cơ hội được đào tạo, thăng tiến và phát triển bản thân.
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7.
Mức lương cơ bản và thưởng doanh số hấp dẫn (thưởng theo tháng, quý và năm dựa trên kết quả kinh doanh và chính sách thưởng bán hàng của Công ty).
Thời gian làm việc: 8h – 17h (Thứ Hai – Thứ Sáu).
Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, nghỉ phép hàng năm: 14 ngày.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:45:02
Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
- 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
- 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
- 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
- 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
- – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
- 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
- 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
- 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”
Mission
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.
TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !
SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm