Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
Từ 8h00-17h15 hàng ngày
Mô tả công việc
- Chăm sóc và mở rộng đối tượng khách hàng chiến lược của Công ty: KH nhu cầu về cải tạo, sửa chữa nhà xưởng; lắp đặt, cải tạo, bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC, hệ thống cơ điện…
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các tệp khách hàng, thông qua kênh trực tiếp, môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án.
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật tham gia khảo sát, tư vấn phương án thi công hoặc sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Làm việc với các bộ phận liên quan trong quá trình triển khai đơn hàng/ dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của Khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam
- Kinh nghiệm : 2-3 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, kỹ thuật, kinh doanh, Marketing, tài chính, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, PCCC, xây dựng làm việc với các nhà xưởng công nghiệp
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 12-18 triệu + PC+ % doanh số
- Thu nhập trung bình : 20-50 tr/tháng
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, hưởng phúc lợi theo quy chế nhân sự và thưởng theo doanh số và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
- 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
- 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
- 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
- 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
- – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
- 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
- 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
- 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”
Mission
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.
TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !
SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm