Mô tả công việc
Tư vấn và giải thích cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Internet, Truyền hình, camera) trong các tòa nhà chung cư, tòa văn phòng và các khu vực cư dân khác.
Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Đàm phán, tương tác với các đầu mối tại tòa nhà để có thể bán dịch vụ và đẩy mạnh hình ảnh của FPT.
Yêu cầu công việc
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, từ 21 – 27 tuổi.
Đam mê kinh doanh.
Có kỹ năng, kinh nghiệm chạy quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp, và đàm phán.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Quyền lợi
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập từ 8- 20M/ tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…)
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 00:40:03
Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
- 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
- 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
- 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
- 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
- – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
- 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
- 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
- 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”
Mission
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.
TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !
SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm