18 Tam Trinh, Hoàng Mai
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán các sản phẩm của Dugo LV (Phụ kiện cửa nhôm, Phụ kiện cửa kính, Bản lề cửa nhôm, Khóa cửa nhôm kính...) cho các nhà phân phối, Đại lý, công trình nhà riêng, các dự án xây dựng.
2. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
3. Đàm phán các điều khoản, ký kết hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác liên quan đến quá trình kinh doanh theo sự phân công của cấp trên ( học tập kiến thức sản phẩm, điều tra thị trường, tiếp cận dự án... )
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành phụ kiện nhôm kính, nhôm kính, xây dựng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Nam độ tuổi từ 30 trở xuống; Trình độ Trung cấp trở lên;
Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
Yêu thích công việc kinh doanh;
Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm
Chịu được áp lực công việc.
Trung thực, chịu khó
Thời gian làm việc
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Lương hấp dẫn: Lương cơ bản 8 triệu + hoa hồng ko giới hạn (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng theo doanh thu)
Lương thử việc được trả 100%, thời gian thử việc được tính nghỉ phép
Phụ cấp tiền ăn trưa, xăng xe, chi phí liên lạc điện thoại
Được hưởng các chế độ thưởng chuyên cần, thưởng hiệu suất làm việc, thưởng thâm niên công tác...
Xét tăng lương 1 lần / năm theo quy định của công ty
Được tham gia BHYT + BHXH + BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện.........
Công ty TNHH ENCO là công ty dẫn đầu và là đơn vị duy nhất ở Việt nam chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý độ ẩm không khí. Công ty hiện có văn phòng và trung tâm bảo trì tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và văn phòng quốc tế đặt tại Vancouver Canada cùng với hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1999 – Ông Nguyễn Minh Thái thành lập doanh nghiệp tư nhân thương mại Môi Trường (ENCO Pte.)
- 2003 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược với công ty Hutek (Thái lan) làm đại diện chính thức phân phối máy hút ẩm, tấm làm lạnh, rotor hút ẩm…và các sản phẩm khác do Hutek sản xuất.
- 2005 – Thành lập công ty TNHH ENCO trên nền tảng doanh nghiệp tư nhân Môi Trường
- 2007 – Đồng tác giả Giáo trình “Kỹ thuật xử lý ẩm” do Thạc sỹ Nguyễn Minh Thái được nhà xuất bản khoa học kỹ thuật phát hành, là tài liệu chính thức và đầu tiên tại nước ta trên lĩnh vực này.
- 2012 – Ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada)
- – Khởi động dự án nghiên cứu sản xuất máy hút ẩm Drymax và các sản phẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada) tai Việt nam.
- 2017 –Thành lập nhà máy liên doanh với tập đoàn Naav Solutions (Canada) tại Việt nam.
- 2018 –Xuất khẩu những lô máy hút ẩm Drymax sản xuất tại Việt nam sang thị trường khu vực.
- 2019 –Thành lập trung tâm R&D “Ẩm & Kỹ thuật xử lý”
Mission
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CAM KẾT: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên.
TẦM NHÌN: Cung cấp giải pháp xử lý ẩm phù hợp mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi ngân sách !
SỨ MỆNH: Luôn tìm hiểu mối liên hệ của độ ẩm đến sức khỏe con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế và giải pháp xử lý phù hợp giúp tạo nền tảng cho công tác phổ biến tuyên truyền, tư vấn và thiết kế đạt hiệu quả nhất – mang lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhân viên. Mở rộng các kênh phân phối /bảo trì bảo hành để tạo sư tin tưởng, an tâm và đảm bảo giá trị cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm