Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
YA-MAN - Thương hiệu thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 45 năm tiên phong công nghệ cho vẻ đẹp mới, bảo tàng năng lượng YA-MAN mở ra cánh cổng để các vị khách khám phá các di sản công nghệ hàng đầu, hiểu thêm về triết lý phát triển vì vẻ đẹp bền vững của Con người mà YA-MAN theo đuổi.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương cứng: 8.000.000 + Phụ cấp công việc 500.000 + Phụ cấp cơm trưa 30.000/ngày + Thưởng kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales, tư vấn về mảng dịch vụ (mỹ phẩm, làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, nha khoa)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Phúc lợi:
- Trang bị các thị làm việc (máy tính, điện thoại), cung cấp Data ổn định hàng ngày.
- BHXH, phép năm 12 ngày/năm.
- Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Được đào tạo bán hàng với các chuyên gia hàng đầu. - Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Expertrans Global là nhà cung cấp các Giải pháp Ngôn ngữ & Thuê ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với các dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp có thể nâng cao hình ảnh, mở rộng thị phần và xây dựng vị thế vững chắc hơn trên thị trường Quốc tế.
Với mạng lưới gần 5,000 CTV trình độ cao, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp 24/7,…, Expertrans Global cam kết hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp… theo chế độ của công ty, đảm bảo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Expertrans Global hiện là đối tác chiến lược của Top Fortune Global 500, VNR 500 và rất nhiều tổ chức lớn nhỏ trên thế giới.
Mission
Sứ mệnh: Chạm tới trái tim khách hàng, mở rộng thị trường toàn cầu bằng những dịch vụ bản địa hóa xuất sắc.
Tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp Fortune 1000. Nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ trên thế giới (theo đánh giá của Common Sense) vào năm 2025.
Review EXPERTRANS
Lương siêu siêu thấp. Giám đốc có tiêu chí làm việc đa cấp.
Công ty bất ổn. Không quản lý chặt chẽ nên thất thoát, rồi nhân sự lỏng lẻo
Chế độ công ty chán