Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Expertrans Global là nhà cung cấp các Giải pháp Ngôn ngữ & Thuê ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với các dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp có thể nâng cao hình ảnh, mở rộng thị phần và xây dựng vị thế vững chắc hơn trên thị trường Quốc tế.
Với mạng lưới gần 5,000 CTV trình độ cao, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp 24/7,…, Expertrans Global cam kết hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp… theo chế độ của công ty, đảm bảo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Expertrans Global hiện là đối tác chiến lược của Top Fortune Global 500, VNR 500 và rất nhiều tổ chức lớn nhỏ trên thế giới.
Mission
Sứ mệnh: Chạm tới trái tim khách hàng, mở rộng thị trường toàn cầu bằng những dịch vụ bản địa hóa xuất sắc.
Tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp Fortune 1000. Nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ trên thế giới (theo đánh giá của Common Sense) vào năm 2025.
Review EXPERTRANS
Lương siêu siêu thấp. Giám đốc có tiêu chí làm việc đa cấp.
Công ty bất ổn. Không quản lý chặt chẽ nên thất thoát, rồi nhân sự lỏng lẻo
Chế độ công ty chán