Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ INTERNET, FPT PLAY, CAMERA, ... do FPT Telecom đang cung cấp
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có smartphone và có phương tiện đi lại (Xe máy).
Có mối quan hệ rộng, đang kinh doanh hoặc từng làm công việc bán hàng là một lợi thế
Đam mê kinh doanh.
Nam/ Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 20 – 30 tuổi, chấp nhận sinh viên mới mới ra trường (Đã có xác nhận tốt nghiệp)
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Quyền lợi
Đào tạo:
Được đào tạo tập trung 1 tuần các kỹ năng (Bán hàng, giao tiếp ...) , chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản ... MIỄN PHÍ
Đào tạo Onjob tại đơn vị và tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong quá trình làm việc.
Thu nhập, chế độ:
Thu nhập tối thiểu: 8.000.000đ- 20.000.000đ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
Công thức lương rõ ràng, đảm bảo tương xứng với hiệu quả công việc.
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định pháp luật.Được hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT:
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom, ưu đãi mua hàng FPT shop.
Môi trường, điều kiện làm việc:
Được trang bị công cụ làm việc, các tools ứng dụng phục vụ cho công việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát, Teambuilding, Thi trạng, hội làng, Thể thao (Bóng đá, Bia- a, Tennis ...)
Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 nhân sự.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đề xuất nơi làm việc mong muốn (Một trong 14 văn phòng tại Hà Nội hoặc 28 tỉnh Miền Bắc, Miền Trung).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 22:05:03
Expertrans Global là nhà cung cấp các Giải pháp Ngôn ngữ & Thuê ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với các dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp có thể nâng cao hình ảnh, mở rộng thị phần và xây dựng vị thế vững chắc hơn trên thị trường Quốc tế.
Với mạng lưới gần 5,000 CTV trình độ cao, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp 24/7,…, Expertrans Global cam kết hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp… theo chế độ của công ty, đảm bảo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Expertrans Global hiện là đối tác chiến lược của Top Fortune Global 500, VNR 500 và rất nhiều tổ chức lớn nhỏ trên thế giới.
Mission
Sứ mệnh: Chạm tới trái tim khách hàng, mở rộng thị trường toàn cầu bằng những dịch vụ bản địa hóa xuất sắc.
Tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp Fortune 1000. Nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ trên thế giới (theo đánh giá của Common Sense) vào năm 2025.
Review EXPERTRANS
Lương siêu siêu thấp. Giám đốc có tiêu chí làm việc đa cấp.
Công ty bất ổn. Không quản lý chặt chẽ nên thất thoát, rồi nhân sự lỏng lẻo
Chế độ công ty chán