Mô tả công việc
Nhân viên kinh doanh kênh MT có vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh tại các kênh bán hàng hiện đại, như siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, hoặc các nhà bán lẻ lớn.
NHIỆM VỤ/MISSION
• Lập kế hoạch đi thị trường
• Báo cáo kết quả công việc đã lập theo kế hoạch (trưng bày, tình hình hàng hóa, date, đặt hàng, theo dõi đơn hàng, bảng giá, CTKM và bảng KM, thông tin đối thủ cạnh tranh (Nếu có);
• Báo cáo công việc theo tháng (Tổng kết và đánh giá CTKM, cập nhật đối thủ cạnh tranh,...);
• Tham gia họp định kỳ (Trình bày khó khăn và đề xuất các vấn đề cần hỗ trợ...);
• Hỗ trợ giao hàng/nhận hàng, thu hồi/ đổi trả ;
• Thực hiện check in - out khi đến văn phòng và đi thị trường (Nếu đi thị trường luôn thì báo giám sát);
• Thực hiện check in - out tại các cửa hàng đã lập theo kế hoạch;
• Triển khai chăm sóc hàng hóa, đảm bảo trưng bày tại siêu thị không có PG;
• Hỗ trợ, Tạo mối quan hệ với ngành hàng siêu thị;
• Liên hệ bộ phận kho để theo dõi tiến độ giao hàng;
• Góp ý xây dựng kế hoạch phát triển thị trường thông qua ý kiến của người tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị và đặc biệt hệ thống CVS;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán hiệu quả;
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng tin học cơ bản;
- Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đặc điểm của kênh MT và CVS;
- Chịu khó, siêng năng, nhanh nhẹn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Team building, Year-End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty;
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...;
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Expertrans Global là nhà cung cấp các Giải pháp Ngôn ngữ & Thuê ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với các dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp có thể nâng cao hình ảnh, mở rộng thị phần và xây dựng vị thế vững chắc hơn trên thị trường Quốc tế.
Với mạng lưới gần 5,000 CTV trình độ cao, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp 24/7,…, Expertrans Global cam kết hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp… theo chế độ của công ty, đảm bảo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Expertrans Global hiện là đối tác chiến lược của Top Fortune Global 500, VNR 500 và rất nhiều tổ chức lớn nhỏ trên thế giới.
Mission
Sứ mệnh: Chạm tới trái tim khách hàng, mở rộng thị trường toàn cầu bằng những dịch vụ bản địa hóa xuất sắc.
Tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp Fortune 1000. Nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ trên thế giới (theo đánh giá của Common Sense) vào năm 2025.
Review EXPERTRANS
Lương siêu siêu thấp. Giám đốc có tiêu chí làm việc đa cấp.
Công ty bất ổn. Không quản lý chặt chẽ nên thất thoát, rồi nhân sự lỏng lẻo
Chế độ công ty chán