Các phòng ban đang tuyển dụng tại Găng Tay HTC
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Việc làm
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý, người quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu bán hàng.
Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính, dịch thuật tài liệu, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng khi được phân công.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
-Tốt nghiệp cao đẳng chuyên nghành có liên quan
-Kỹ năng văn phòng: vi tính excel thành thạo, nói chuyện lưu loát, khéo léo, hoạt bát, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm ít nhất 1năm.
-Ưu tiên: giao tiếp được tiếng anh (nghe,nói,đọc,viết)
- Chịu khó, trung thực, thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo pháp luật và quy định của công ty
- Lương, phụ cấp: sẽ được điều chỉnh theo thâm niên làm việc
- Thưởng hiệu quả, sản lượng: Tùy theo hiệu quả làm việc của cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng cuối năm: Theo chính sách từng năm
- Bảo hiểm xã hội: được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiêp, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission