Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
IT Support
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT do Basebs cung cấp như dịch vụ Contact Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác
Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat...
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong khả năng, thẩm quyền của mình hoặc chuyển tiếp lên các phòng ban chuyên môn khác
Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
Tham gia triển khai, cấu hình các thiết bị tại địa điểm của khách hàng
Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh. Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh.
Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk
Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
Có tác phong làm việc chỉnh chu đúng tác phong công sở.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.
Có kỹ truyền đạt thông tin đến khách hàng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Cấp Laptop làm việc.
Cơm trưa tại văn phòng.
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat...
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong khả năng, thẩm quyền của mình hoặc chuyển tiếp lên các phòng ban chuyên môn khác
Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
Tham gia triển khai, cấu hình các thiết bị tại địa điểm của khách hàng
Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh. Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh.
Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk
Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
Có tác phong làm việc chỉnh chu đúng tác phong công sở.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.
Có kỹ truyền đạt thông tin đến khách hàng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Cấp Laptop làm việc.
Cơm trưa tại văn phòng.
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Khu vực
BASE business solution
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
12B4, Lầu 12B, Tòa nhà REE tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P13, Q4, Ho Chi Minh City, Vietnam
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
2.7
3 review
18/09/2024
★
★
★
★
★
Category Manager
tại Hồ Chí Minh
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
16/02/2023
★
★
★
★
★
Quản lý Công nghệ Thông tin (IT Manager)
tại Hồ Chí Minh
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
11/02/2023
★
★
★
★
★
Technical Designer
tại Hồ Chí Minh
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)
Những nghề phổ biến tại BASE business solution
Bạn làm việc tại BASE business solution? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BASE business solution
Click để đánh giá